Giấy phép liên vận Việt Nam Lào Tại Đà Nẵng GIÁ HỜI

GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT NAM LÀO NHANH CHÓNG TẠI ĐÀ NẴNG

Tô Châu Đông Á xin chào mọi người....

⭐Như mọi người cũng đã biết nước ta rất gần với nước Lào, nhưng mỗi khi mà mình có nhu cầu vận chuyển hàng hoá hay là chở người thân sang Lào để du lịch.

⭐Nhưng bạn có biêt không, muốn sang được đó bằng chính xe ô tô của mình thgiù bạn bắt buộc phjải có giấy phép liên vận Việt Nam Lào.

⭐Giấy phép liên vận Việt Lào cũng giống như giấy phép liên vận Việt Nam  Campuchia là được cấp cho phương tiện thương mại và phi thương mại.

Tô Châu Đông Á là địa chỉ uy tín nhất tại Đà Nẵng chuyên làm giấy phép liên vận Việt Nam Lào siêu nhanh - giá cả cạnh tranh nhất 

giay-phep-lien-van-viet-lao-da-nang-gia-re-1
giay-phep-lien-van-viet-lao-2

Tô Châu đông á group chuyên làm giấy phép liên vận Việt Nam Lào uy tín tại Đà Nẵng

Giấy phép liên vận Việt - Lào có giá trị như sau:

1. Cấp cho phương tiện thương mại thuộc các doanh nghiệp, hợp tác xã được cấp Giấy phép vận tải đường bộ quốc tế Việt - Lào để đi lại nhiều lần: Có giá trị 01 năm nhưng không quá thời hạn của Giấy phép này.

2. Cấp cho phương tiện thương mại thuộc các doanh nghiệp, hợp tác xã phục vụ các công trình, dự án và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã trên lãnh thổ Lào để đi lại nhiều lần: Có giá trị 01 năm nhưng không quá thời hạn kết thúc công trình, dự án, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã trên lãnh thổ Lào.

3. Cấp cho xe vận tải hành khách theo hợp đồng và vận tải khách du lịch: Cấp theo thời hạn chuyến đi nhưng tối đa không quá 30 ngày.

4. Cấp cho phương tiện phi thương mại: Có thời hạn 30 ngày kể từ ngày cấp.

5. Cấp cho xe công vụ: Cấp theo thời gian của chuyến đi nhưng không vượt quá 01 năm.\

Bạn đang ở đà nẵng, đang có nhu cầu du lịch hay vận chuyển hàng hóa từ việt nam sang lào bằng xe ô tô nhưng chưa biết làm giấy phép liên vận Viêt Nam Lào ở đâu? Thủ tục ra sao? Bao lâu mới có? Chi phí như thế nào ?.... Hãy liên hệ ngay Tô Châu Đông Á Group  

Thật ra thì làm giấy liên vận Việt Nam Lào, nếu đối với những người có hiểu biết thì nó là một điều dễ dàng, nhưng đối với những người chưa có kinh nghiệm cũng không có thời gian tìm hiểu quả thật là một điều khó khăn ? 

giay-phep-lien-van-viet-nam-lao-tai-da-nang-2

Vậy bạn đừng lo nha, đã có Tô Châu Đông Á hỗ trợ bạn

Tô Châu Đông Á tự hào là một tập đoàn có thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ về  các sản phẩm như: Biển vàng, phù hiệu, bảo hiểm ô tô, giấy phép liên vận Viêt Lào, giấy phép liên vận Việt Nam-Campuchia,..

+Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực, Tô Châu Đông Á đã có cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn 24/7.

+ Thủ tục đơn giản, có thể làm online tại nhà, giao nhận giấy tờ tận nhà luôn, bạn không cần đi xa , tiết kiệm chi phí đi lại, ăn uống

+Thời gian xử Lý chỉ 02 ngày làm việc

+ Cam kết 100%, không làm giả

+ Giá siêu rẻ chỉ 1xxx từ A-Z

Tô Châu Đông Á Group là thương hiệu số 1 Tại Việt Nam chuyên làm giấy phép liên vận Việt Lào siêu nhanh - uy tín - giao tận tay khách hàng - thủ tục siêu dễ dàng chỉ cần ngồi nhà và gọi điện cho chúng tôi sẽ được phục vụ tận tình ....

giay-phep-lien-van-viet-nam-lao-tai-da-nang-1

Những giấy tờ cần chuẩn bị khi làm giấy phép liên vận Việt Lào là gì?

+Đối với công ty, doanh nghiệp

1.Đơn xin cấp giấy phép vận tải đường bộ quốc tế giữa Việt Nam - Lào (mẫu theo quy định).

2.Bản sao giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.

3.Bản sao giấy chứng nhận đăng ký xe cộ.

4.Bản sao giấy đăng ký tàu thuyền (đối với vận tải đường thủy).

5.Giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.

6.Bảo hiểm xe ô tô

7.Hợp đồng giữa Công ty với đối tác bên Lào

+Đối với cá nhân

1.Căn cước công dân chụp hình 2 mặt

2.Giấy tờ của xe ô tô ( đăng ký , đăng kiểm, thiết bị giám sát hành trình.....)

3.Hộ Chiếu ( passport)

giay-phep-lien-van-viet-nam-lao-tai-da-nang-3

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

 

 

Tin tức khác