Hướng dẫn làm hộ chiếu nhanh chóng tại Lạng Sơn

LÀM HỘ CHIẾU ONLINE TẠI LẠNG SƠN

Tô Châu Đông Á xin chào mọi người

Như mọi người cũng đã biết thì hộ chiếu là một thứ gì đó không thể thiếu khi chúng ta có nhu cầu đi du lịch sang nước ngoài. Nhưng không phải ai cũng sẽ có thời gian đê đi đến phòng Xuất Nhập Cảnh để ngồi đợi hàng giờ để được làm hộ chiếu, cũng có thể sẽ ra về tay không.

Ở Lạng Sơn, bạn đang có nhu cầu làm hộ chiếu nhưng bạn lại thắc mắc thủ tục sẽ bao gồm những gì? Giá cả bao nhiêu? Bao lâu mới có,… Và bạn muốn làm online mà không cần đến phòng xuất nhập cảnh có được không?

Vậy bạn hãy nhanh tay và nhấc máy gọi cho Tô Châu Đông Á nhé.

Tô Châu Đông Á là một công ty nổi tiếng tại Lạng Sơn được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu online nhưng lại không cần đến Phòng Xuất nhập cảnh.

lam-ho-chieu-lang-son-1

Đến với Tô Châu Đông Á, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Không cần phải ngồi đợi, xếp hàng để nộp hồ sơ ở phòng Xuất Nhập Cảnh

  • Mọi thủ tục đều có thẻ làm online tại nhà, rất mát mẻ

  • Khi có hồ chiếu thì cũng sẽ được ship tận tay tận nhà

  • Nhận làm hộ chiếu lần đầu, cấp lại, gia hạn,…kể ca trường hợp bị mất, hay hộ chiếu hư hỏng

  • Đội ngũ nhân viên của Tô Châu Đông á tư vấn nhiệt tình chu đấo 24/7, tư vấn miễn phí

  • Ngoài ra họ rát am hiểu các thủ tục nên thời gian xử ký rất nhanh chóng chỉ 5-7 ngày làm việc trên khắp mọi miền với thao tác là bạn chỉ cần gửi thủ tục qua zalo - Giá lại rẻ so với thị trường

lam-ho-chieu-nhanh-lang-son-5

Bên cạnh những loại giấy tờ cá nhân như: căn cước công dân, giấy phép lái xe hay bảo hiểm,…Hộ chiếu cũng là giấy tờ cá nhân thông dụng và không thể thiếu với những ai thường xuyên xuất cảnh đi du lịch, công tác hoặc thăm thân nhân tại nước ngoài. 

Tuy là giấy tờ quan trọng, nhưng đến nay vẫn có nhiều người còn khá mơ hồ về khái niệm hộ chiếu cũng như giấy tờ, thủ tục làm passport

Theo Luật xuất cảnh nhập cảnh của công dân Việt Nam năm 2019 (Luật Xuất nhập cảnh), hộ chiếu (hay còn gọi là passport) là giấy tờ thuộc quyền sở hữu của Nhà nước, do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp cho công dân Việt Nam sử dụng để xuất cảnh, nhập cảnh, chứng minh quốc tịch và nhân thân.

Trên hộ chiếu có đầy đủ các thông tin cơ bản, bao gồm: ảnh chân dung; họ, chữ đệm và tên; ngày, tháng, năm sinh; giới tính; quốc tịch; ký hiệu, số giấy tờ xuất nhập cảnh; ngày, tháng, năm cấp, cơ quan cấp; ngày, tháng, năm hết hạn; số định danh cá nhân hoặc số chứng minh nhân dân; chức vụ, chức danh đối với hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ phù hợp với yêu cầu đối ngoại. Ngôn ngữ trong hộ chiếu bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.

lam-ho-chieu-lang-son-2

Do có đầy đủ các thông tin về nhận diện cá nhân, nênVì vậy trong một vài trường hợp bạn bị mất chứng minh thư hay chưa được cấp căn cước công dân có thể sử dụng hộ chiếu thay thế để:

  • Thực hiện giao dịch tại ngân hàng

  • Yêu cầu cấp lại giấy phép lái xe bị mất

  • Làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến tàu bay nội địa

  • Đến ngân hàng rút tiền

  • Ký kết hợp đồng,…

Vì vậy bạn hãy nhanh tay và nhấc máy gọi cho tô châu đông á nhs, tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

lam-ho-chieu-lang-son-3

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU ĐÔNG Á - HỆ THỐNG CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

  • Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 678 2533 - 0937 345 533 - 090 668 3533 - 0962 444  800
  • Email: [email protected]

 

 

 

Tin tức khác