DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ TẠI HCM

DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ TẠI HCM CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN

Tô Châu Đông Á xin chào quý khách hàng......

Ở đâu dán tem xe ô tô đẹp,theo yêu cầu của doanh nghiệp , chuyên nghiệp, thợ tay nghề cao, giá thành rẻ, có bảo hành thì không phải ai cũng biết.???

Thì Tô Châu Đông Á là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhãn hàng lớn tại Vn cũng như quốc tế khi muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu, sp tại Vn 1 cách hiệu quả nhất

To Châu Đông Á là một công ty có thương hiệu lớn chuyên dán decal xe hơi, ô tô đẹp theo yêu cầu của doanh nghiệp  chuyên nghiệp tại  tphcm, hà nội ,đà nẵng ,cần thơ ...  Đã từng dán quảng cáo , các sự kiện cho cac nhãn hàng lớn như Thu Cúc, SCB bank, Vingroup,…

quang-cao-tren-xe-o-to-to-chau-2

Đến với Tô Châu Đông Á Group 

✅Thứ 1 giá rẻ

✅Thứ 2 thợ lành nghề ,chuyên nghiệp, mang lại cho xế yêu  của doanh nghiệp những bộ đồ mới, phong cách mới, nổi bật hơn, sang trọng hơn.

✅Thứ 3  CHẤT LƯỢNG CAO VỚI MÁY MÓC IN ẤN DECAL Ô TÔ chuyên dụng HIỆN ĐẠI VÀ ĐỘI NGŨ THI CÔNG DÁN DECAL CHUYÊN NGHIỆP VỚI NHIỀU NĂM  KINH NGHIỆM TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO .

✅ Chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình 24/7

✅ Thời gian xử lý nhanh chóng có thể treiẻn khai cùng lúc 1 ngày hàng trăm xe ô tô các loại

✅Có thể thay đổi mẫu mã theo sơ thích của mình, theo thiết kế của Công ty

✅ Đặc biệt, có bảo hành 3 tháng đối với decal chuyên dụng( đièu kiện là bong tróc tự nhiên không có tác động vật lí

Đội ngũ nhân viên Tô Châu Đông Á Lành Nghề , máy móc hiện đại không gây bong tróc sơn, có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện hàng trăm các dự án lớn nhỏ dán quảng cáo trên xe ô tô toàn quốc .

Để việc thiết kế – in ấn – và thi công quảng cáo trên hệ  thống xe được hiệu quả về hình ảnh cũng như chất lượng của decal Quý Doanh Nghiệp cần chuẩn bị những thông tin sau:

  1. Chuần bị số lượng xe sẵn  có của công ty để thực hiện quảng cáo.

  2. Cung cấp kích thước dán quảng cáo ( theo quy định của Luật quảng cáo Việt Nam: Điều 32. Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông. Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông. Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông. )

  3. Cung cấp file thiết kế quảng cáo của Doanh Nghiệp(Market quảng cáo, hình ảnh dán)

  4. Cung cấp hình ảnh demo về việc dán quảng cáo trên thành xe ( nếu có )

  5. Cung cấp địa điểm dán quảng cáo để chúng tôi tiện báo giá và bố trí nhân viên triển khai

Dịch vụ dán quảng cáo trên xe ô tô  ( decal ô tô) là một hình thức quảng cáo và pr sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp rất hiệu quả. Thay vì những hình thức quảng cáo truyền thống trên internet, tổ chức event thì dán decal quảng cáo trên xe ô tô lại chiếm nhiều ưu thế.
Nhiều doanh nghiệp lớn đã lựa chọn hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô đưa vào chiến dịch truyền thông thương hiệu đơn cử như Vingroup hay bệnh viện Thu Cúc … Như vậy đủ để thấy sức ảnh hưởng cũng như hiệu ứng lan truyền từ quảng cáo dán xe ô tô là rất lớn. Có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng ở nhiều nơi, bất kỳ khu vực nào trên cả nước. 

quang-cao-tren-xe-o-to-to-chau-1

3 LỢI ÍCH KHI DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ

  1.  Thứ nhất, diện tích quảng cáo tăng gấp đôi, giúp nhãn hàng quảng bá được nhiều hình ảnh và thông điệp hơn, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông điệp một cách đầy đủ hơn, và ghi nhớ cũng tốt hơn.

  2. Thứ hai, quảng cáo trên ô tô tạo cảm giác cân đối, hài hòa và đẹp mắt hơn, giúp thương hiệu ghi điểm cao hơn trong mắt người đi đường.

  3. Thứ 3, hình thức quảng cáo giá rẻ nhưng đem lại giá trị cao hiệu quả lâu dài về mặt truyền thông, tiếp cận được hàng triệu người, Thời gian quảng cáo lâu dài. Hiệu quả gấp 100 lần so với các loại hình qc khác như báo giấy, báo điện tử mà chi phí rất rẻ chỉ vài 3 triêu đến vài chục triệu( nếu nhiều xe),…

Ví dụ:  xe chạy dịch vụ (như Grabcar) đội xe này luôn di chuyển liên tục để đưa đón khách, vì thế cũng kéo theo việc gia tăng tần suất xuất hiện của quảng cáo trên đường phố.

Những họa tiết đó là những tấm decal tem được dán lên. Đa số là các dạng số hiệu, tên nhãn hiệu, các kiểu tên lửa, lượn sóng cách điệu ....

Sau video này Mọi người có thể gọi đến số 0938072533- 090 668 3533  hoặc tham khảo website: tochaudonnga.com hoặc lên youtube vào thanh công cụ tìm kiếm gõ Tochaudonga để cập nhật những video mới nhất

quang-cao-tren-xe-o-to-hcm-1
quang-cao-tren-xe-o-to-hcm-2

Tô Châu Đông Á Group chuyên thi công dán quảng cáo trên xe ô tô

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 702 Võ Nguyên Giáp, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533 tư vấn chuyên môn và báo giá
  • Email: [email protected]

 

Tin tức khác