Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô tại Long An giá tốt nhất 2022

Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc xe ô tô tại khu vực Long An , Uy tín và chất lượng? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào là hợp lý? Hãy đến ngay với Tô Châu Đông Á Group, đảm bảo cho các bạn sẽ được trải nhiệm dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Chắc chắn chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

>>> Tìm hiểu thêm:

Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô tại Long An

Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô uy tín và chất lượng tại Long An

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thì dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc tại Long An của Tô Châu Đông Á Group là dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian một cách hiệu quả nhất.

Cùng với đó thì chúng tôi còn được trang bị một đội ngũ các luật sư hàng đầu hiện nay có trình độ pháp lý cao giúp bạn có thể giải quyết mọi thắc mắc và các vấn đề pháp lý của khách hàng.

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên chúng tôi có thể khẳng định có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ sang tên hồ xe ô tô tại Long An của chúng tôi.

sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô uy tín và chất lượng tại Long An

Vì sao nên sử dụng dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Long An

Hiện nay nhu cầu di chuyển và vận chuyển của người dân đang ngày một tăng cao bởi vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ sang và rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Long An  của Tô Châu Đông Á Group cũng đang ngày càng được ưa chuộng.

Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ lượng nhất, nhanh nhất, với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó thì chúng tôi còn được trang bị một đội ngũ các luật sư có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giải quyết các loại giấy tờ sang tên và rút hồ sơ gốc xe ô tô. Đảm bảo dịch vụ của chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Long An

Các loại giấy tờ cần thiết để sang tên xe ô tô tại Long An

Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi thì 2 bên khách hàng (bên mua và bên bán) cần chuẩn một số các loại giấy tờ sau có thể hoàn thành hồ sơ một cách hiệu quả nhất:

  • Giấy đăng ký xe bản chính.
  • CMND hoặc Thẻ Căn Cước Công Dân (nếu có).
  • Sổ hộ khẩu bản chính.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (dành cho riêng bên bán).

Còn đối với các loại giấy tờ thủ tục khác thì các bạn cứ yên tâm rằng Tô Châu Đông Á Group sẽ giúp bạn lo liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.

Sang tên xe ô tô tại Long An

Quy trình làm việc của chúng tôi

Ngay khi khách hàng liên hệ với chúng tôi thì bạn sẽ được tư vấn và giải đáp các vấn đề và dịch vụ sang nhượng xe  của chúng tôi. Ngay sau đó chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết để chúng tôi làm thủ tục.

Ngay sau khi khách hàng hoàn thành hồ sơ và nộp lại cho chúng tôi thì các bạn chỉ cần đợ từ 5-6 ngày để giấy sang nhượng xe được chứng nhận. Ngay khi được chứng nhận thì chúng tôi ngay lập tức sẽ tổ chức lễ bàn giao lại cho khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội mà chỉ có tại Tô Châu Đông Á Group

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
  •  Giá thành dịch vụ vô cùng hợp lý và luôn có nhiều các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng.
  •  Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp có kinh nghiệp và chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/24.
  •  Dịch vụ nhanh chóng luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.
  •  Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần.
  •  Thủ tục nhanh gọn và không yêu cầu quá nhiều các loại giấy tờ rường rà.

Vậy qua bài viết trên nếu bạn đang có nhu cầu sang tên và rút hồ sơ xe ô tô tại Long An thì hãy liên hệ ngay với Tô Châu Đông Á Group nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết quí khách vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU
Địa chỉ 702 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Long An Thành Phố Tân An , Long An
Điện thoại: 0906 783 533 - 090 668 3533 - 0937 345 3533 - 090 678 2533

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác