LÀM BẰNG LÁI QUỐC TẾ IAA TẠI BÌNH PHƯỚC

LÀM BẰNG LÁI QUỐC TẾ IAA TẠI BÌNH PHƯỚC

Tô Châu Đông Á là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về hoạt động vận tải đường bộ như: phù hiệu, làm chứng chỉ tập huấn nghiệp vụ tài xế, làm liên vận Việt Lào Cam, đổi bằng lái Việt Nam, Đổi bằng lái quốc tế IAA,....

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bằng lái quốc tế nhưng chua hiểu rõ về nó thì đừng bỏ qua video này nha.

Có nhiều câu hỏi đặt ra là liệu nếu đi Lào hoặc Campuchia mà chỉ có bằng lái Việt Nam thì có đi được không? Câu trả lời là bạn vẫn có thể bị xử phạt theo quy định của từng nước nếu như không có bằng lái quốc tế hoặc bằng lái của nước sở tại nha. Do đó nếu như bạn có dự định đi nước ngoài và có nhu cầu tự lái xe ô tô ở nước họ, thì nên "đổi bằng lái xe ô tô tô quốc tế IAA "

Bằng lái xe quốc tế là một loại giấy tờ cho phép bạn có thể lái xe tại bất kỳ các quốc gia nào trên thế giới chấp nhận bằng lái xe đó, ở Việt Nam, bạn có thể làm bằng lái quốc tế IAA, loại bằng này khá là phổ biến giúp bạn có thể đi được đến 192 quốc gia trên thế giới

Khái niệm bằng lái quốc tế khác rất nhiều so với bằng lái Việt Nam nên nhiều anh chị em khá bối rối khi muốn đổi bằng lái quốc tế, như đổi bằng lái ở đâu, như thế nào, thủ tục có phức tạp không. Để đơn giản hóa vấn đề, bạn hãy tìm đến dịch vụ đổi bằng lái quốc tế của Tô Châu Đông Á.

bằng lái xe ô tô quốc tế IAA tại Bình Phước
bằng lái xe ô tô quốc tế IAA tại Bình Phước

Bằng lái xe ô tô quốc tế IAA tại Bình Phước

Tô Châu Đông Á nhận "đổi bằng lái quốc tế IAA" nhanh, bạn không cần phải xếp hàng chờ đợi, Tô Châu Đông Á sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z, bạn chỉ cần gửi thông tin hồ sơ, mọi vấn đề hãy để Tô Châu Đông Á nhanh, bằng lái đảm bảo hợp lệ, thật 100%, Với đội ngũ nhân viên chi nhánh trải khắp các tỉnh thành, cho thấy sự ngày càng phát triển và lớn mạnh của Tô Châu Đông Á, đây luôn là đơn vị đáng tin cậy được nhiều quý khách hàng, các đối tác tin tưởng lựa chọn.

Là đơn vị uy tín hàng đầu số 1 tại khu vực miền nam, đặc biệt là tỉnh Bình Phước, nếu bạn có nhu cầu đổi bằng lái quốc tế IAA, liên hệ với Tô Châu Đông Á qua số điện thoại hoặc Zalo: 090 678 2533 để được tư vấn kỹ hơn, báo giá chính xác nha.

Hoặc có thể truy cập vào kênh youtube này, để tham khảo thêm các loại hình dịch vụ khác của Tô Châu Đông Á.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 702 Võ Nguyên Giáp, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 678 2533 - 0962 444 800 - 0938 072 533 - 0937 345 533 - 0964 998 533
  • Email: [email protected]

 

Tin tức khác