Lắp đặt định vi ô tô tại Bình Dương GIÁ SỐC

              Lắp đặt định vị ô tô Bình Dương chất lượng nhất

1

Thiết bị định vị ô tô ngày càng trở nên phổ biến với đa dạng chủng loại và mẫu mã. Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp, bạn không thể bỏ qua thông tin về những loại thiết bị định vị ô tô tốt, các lưu ý khi chọn mua và lắp đặt.

2

Sau đây là những lợi ích khi lắp định vị xe ô tô

3

Định vị, giám sát xe 24/7 : Công dụng chính của định vị ô tô là quản lý, giảm sát xe mọi lúc mọi nơi. Thông qua định vị ô tô, chủ xe có thể theo dõi trực tuyến hành trình, xác định chính xác vị trí của xe theo thời gian thực trên bản đồ. Việc giám sát này giúp ích rất nhiều, nhất là các trường hợp cho mượn xe, cho thuê xe, kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách và vận tải hàng hoá.

lap-dat-dinh-vi-o-to-binh-duong-to-chau-1

Chống trộm

Các dòng thiết bị định vị ô tô ngày nay được tích hợp nhiều tính năng chống trộm hiện đại như: nhận biết trạng thái tắt/mở khoá, cảnh báo khi xe bị tác động từ bên ngoài, cảnh báo khi xe bị dời vị trí, cảnh báo khi xe ra/vào vùng giới hạn đã thiết lập, cảnh báo khi thiết bị định vị bị tắt nguồn…

Tìm xe bị trộm

Trong trường hợp xe ô tô bị mất trộm, chủ xe có thể thông qua việc định vị vị trí xe trực tuyến trên bản đồ để tìm lại xe một cách nhanh chóng.

Xem lại lịch sử di chuyển của xe

Các thiết bị định vị xe ô tô còn được trang bị tính năng lưu trữ lịch sử di chuyển của xe. Người dùng có thể xem lại khi cần. Lịch sử di chuyển thường được lưu trữ trong vòng 90 ngày hoặc nhiều hơn.

Giám sát âm thanh

Một số dòng thiết bị định vị ô tô cao cấp hiện còn có khả năng giám sát âm thanh, ghi lại âm thanh trong xe.

Có thể thấy thiết bị định vị ô tô là một loại thiết bị giúp quản lý và giám sát xe hiệu quả. Thiết bị này được đánh giá là một trong các giải pháp giúp giảm thiểu đáng kể các rủi ro bị mất trộm xe, bị thất thoát tài sản. Không chỉ với những người kinh doanh dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ vận tải hành khách, vận tải hàng hoá… mà ngay cả với người dùng xe ô tô thông thường, việc lắp định vị ô tô cũng được xem là cần thiết.

lap-dat-dinh-vi-o-to-binh-duong-2

Và bạn đang băn khoăn rằng ở bình dương thì Mua thiết bị định vị ô tô ở đâu uy tín? Chính sách bảo hành ra sao? Chi phí như thế nào?.....

Tô Châu Đông Á luôn nổi tiếng trên thị trường về sự uy tín của mình trong việc bán và lắp đặt định vị ô tô tại Bình Dương với dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu, bảo hành sản phẩm tốt và luôn có nhiều ưu đãi kèm theo.

  • Giá cả bao toàn thi trường , bạn sẽ không thể nào kiếm được chỗ thứ 2 mà giá rẻ như vậy. Giá rẻ nhưng đi kèm với chất lượng

  •  Miễn phí lắp đặt tận  nơi, thời gian tiến hành nhanh chóng  có thể làm trrong ngày

  • Đội ngũ nhân viên am hiểu về kĩ thuật cũng như chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình chu đáo, tay  nghề cao

  • Tô Châu Đông Á còn có cách chính sách bảo hành 1 đỏi 1 trong vòng 1 tháng

  • Đảm bảo chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng

  • Lắp đặt định vị xong bạn có thể làm phù hiệu xe và bên Tô Châu Đông  Á cũng có nhận làm luôn phù hiệu

  • Thiết bị định vị ô tô kết nối 4G,hợp chuẩn hợp quy theo quy định của bộ giao thông vận tải cũng như bộ thông tin và truyền thông, có thể kêt nối vào đt thông minh để tiện theo dõi

Ngoài ra, Tô châu đông á còn có các sản phảm dịch vụ như làm biển vàng, phù hiệu, lắp đặt định vị ô tô, giấy phép liên vận Việt Lào hay giấy phép liên vận viẹt cam, hộ chiếu/…. Ngoài ra còn nhiều sp khác.

lap-dat-dinh-vi-o-to-binh-duong-3

Gọi ngay
Phone 090 678 3533

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 207 Xa Lộ Hà Nội, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533
  • Email: [email protected]

 

 

 

Tin tức khác