Dịch vụ sang tên xe ô tô GIÁ SIÊU HỜI Tại Bình Dương

Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc xe ô tô nhanh chóng tại  Bình Dương

Tô Châu Đông Á xin chào mọi người

Với sự phát triển của chất lượng cuộc sống, ngày nay ô tô đã trở thành một trong những phương tiện giao thông phổ biến tại Việt Nam. Không còn quá xa xỉ tất cả mọi người đều có thể sở hữu một chiếc xe ô tô để phục vụ các nhu cầu đi lại, vận chuyển hoặc đơn giản chỉ là thể hiện đẳng cấp.

Như bạn biết đó việc sang tên xe đổi chủ không hề khó tuy nhiên nếu bạn không am hiểu về thủ tục pháp lý hoặc không có kinh nghiệm trong việc làm hợp đồng mua bán xe cũng như hiểu biết về các loại phí khi tiến hành sang tên đổi chủ xe thì bạn sẽ gặp không ít rắc rối trong  khi thực hiện. .Nếu làm sai 1 bước là chúng ta có thể làm lại rất nhiều lần.

to-chau-sang-ten-xe-o-to-binh-duong-gia-re-1

Một số lưu ý cần biết khi làm thủ tục rút hồ sơ gốc xe ô tô như sau:

  • Xe của bạn cần chính chủ, không trong tình trạng tranh chấp hoặc xe tang vật của vụ án.

  • Cần nộp lại đăng ký xe ô tô cho Công an nơi rút hồ sơ gốc. Trong trường hợp cần, chủ xe sử dụng Giấy biên nhận nộp hồ sơ để chứng minh xe đang trong thời hạn làm thủ tục.

  • Nộp lại biển số xe (đối với xe ô tô cần cả biển trước và sau).

  • Khi làm thủ tục rút hồ sơ gốc cần phải xuất trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu gốc để đối chiếu. Nên bạn cần phải chủ động mang theo đề phòng lúc cấp bách.

Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn biết một số thủ tục cần thiết trước khi bạn muốn làm thủ tục sang tên đổi chủ xe  ( xe Ô tô, xe tải hay các dòng xe khác...)

Tô Châu Đông Á  là môt tập đoàn chuyên làm giấy tờ sang tên xe ô tô, rút hồ sơ gốc xe ô tô hàng đầu tại bình dương. Cam kết giấy tờ sang tên ô tô, rút hs gốc đúng quy trình, pháp luật, nhanh chóng 4-5 ngày mà giá lại rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí. 

Ngoài ra Tô Chau Đông Á còn có các dịch vụ như: làm phù hiệu, hộ chiếu,biển vàng, lắp đặt định vị ô tô, giấy phép thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh vận tải, giấy phép liên vận Việt Lào Hay Việt Nam Campuchia,…

to-chau-sang-ten-xe-o-to-binh-duong-gia-re-2

Đến với Tô Châu Đông Á chúng tôi cam kết như sau : 

  1. Làm Việc Nhanh chóng : Tốc độ là yếu tố hàng đầu của vận tải ô tô của Tô Châu Đông Á Group, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo thời gian giao hồ sơ xe nhanh chóng, đúng thời hạn, không bị trễ nãi vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là vàng bạc của khách hàng. Thời gian chỉ từ 3 đến 5 ngày làm việc

  2. Dịch Vụ Chuyên nghiệp : Tô Châu Đông Á có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp toàn quốc tại 64 tỉnh thành trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý các tình huống nhanh để phục vụ quý khách tốt nhất.

  3. Đảm Bảo An Toàn Tuyêt Đối : Tất cả quá trình làm việc khi nhận rút hồ sơ xe cho khách hàng đều tuân thủ theo quy định của nhà nước đảm bảo hồ sơ xe được rút đúng luật an toàn cho người mua lẫn người bán.

  4. Thủ Tục Đơn Giản: Tô châu đông á áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng ngay tại nhà. Hoàn thành mọi thủ tục cần thiết khi rút hồ sơ xe mà không cần khách hàng phải có mặt

  5. Tiết Kiệm Chi Phí Đáng Kể luôn đảm bảo mức giá thấp nhất cho khách hàng và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Giá dịch vụ rút hồ sơ xe ô tô của Tô châu đông á  luôn đảm bảo rẻ hơn mức giá trên thị trường.

to-chau-sang-ten-xe-o-to-binh-duong-gia-re-3

 Hồ sơ sang tên xe ô tô gồm những gì?

 

  1. - Hợp đồng mua bán công chứng ( chủ cũ cá nhân)

  2. - Hoá đơn VAT( nếu tên công ty)

  3. - Cà vẹt( đăng ký xe)

  4. - Đăng kiểm xe

  5. - Cà số khung, số máy (2 bản)

  6. - Căn cước/ sổ hộ khẩu chủ mới

  7. - Biển số xe cũ (nếu biển 4 số)

  8. - Giấy xóa chấp ( nếu xe đã từng vay ngân hàng)

Trong quá trình tác nghiệp, đội ngũ nhân viên của Tô Châu Đông á  sẽ thường xuyên liên hệ trao đổi trực tiếp với khách hàng đảm bảo mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ:số 3, đường Yersin (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một)
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533
  • Email: [email protected]

 

 

 

 

Tin tức khác