Dịch vụ sang tên xe ô tô tại Hồ Chí Minh Ưu đãi khủng

Dịch vụ Sang tên ô tô nhanh chóng uy tín tại Hồ Chí Minh

Tô Châu Đông Á  là môt tập đoàn chuyên làm giấy tờ sang tên xe ô tô, rút hồ sơ gốc xe ô tô số 1 Việt Nam. Cam kết giấy tờ sang tên ô tô, rút hs gốc đúng quy trình, pháp luật, nhanh chóng 2-3 ngày mà giá lại rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí. 

Quý khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà, có nhân viên qua tận nơi lấy hồ sơ rồi gửi giấy hẹn tận tay quý khách. Quý khách có thể cầm giấy hẹn rồi qua lấy đăng ký xe (cà vẹt xe) mang tên mình hoặc chúng tôi có thể mang đăng ký xe (cà vẹt xe) về tận nhà.

✓ Là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cho về nhiều phản hồi cao.. Ngoài ra Tô Châu Đông Á còn có các dịch vụ như: làm phù hiệu, hộ chiếu,biển vàng, lắp đặt định vị ô tô, giấy phép thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh vận tải, giấy phép liên vận Việt Lào Hay Việt Nam Campuchia,

sang-ten-xe-o-to-hcm-gia-re-to-chau-2

ĐẾN VỚI TÔ CHÂU ĐÔNG Á CHÚNG TÔI CAM KẾT:

Làm Việc Nhanh chóng

Tốc độ là yếu tố hàng đầu của vận tải ô tô CỦA TÔ CHÂU ĐÔNG Á , chúng tôi luôn cam kết đảm bảo thời gian giao hồ sơ xe nhanh chóng, đúng thời hạn, không bị trễ nãi vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là vàng bạc của khách hàng. THỜI GIAN CHỈ 3-5 NGÀY LÀM VIỆC

Dịch Vụ Chuyên nghiệp

Tô Châu Đông Á có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp toàn quốc tại 64 tỉnh thành trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý các tình huống nhanh để phục vụ quý khách tốt nhất.

Đảm Bảo An Toàn Tuyêt Đối

Tất cả quá trình làm việc khi nhận rút hồ sơ xe cho khách hàng đều tuân thủ theo quy định của nhà nước đảm bảo hồ sơ xe được rút đúng luật an toàn cho người mua lẫn người bán.

Thủ Tục Đơn Giãn

Tô châu đông á áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng ngay tại nhà. Hoàn thành mọi thủ tục cần thiết khi rút hồ sơ xe mà không cần khách hàng phải có mặt

Tiết Kiệm Chi Phí Đáng Kể

Luôn đảm bảo mức giá thấp nhất cho khách hàng và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Giá dịch vụ rút hồ sơ xe của Ô tocủa tô châu đông á  luôn đảm bảo rẻ hơn mức giá trên thị trường.

sang-ten-xe-o-to-hcm-gia-re-to-chau-1

Sang tên đổi chủ xe ô tô là việc chuyển quyền sở hữu xe (do mua bán, tặng, cho, thừa kế) từ bên chuyển quyền sang bên nhận quyền. Đây là quy định bắt buộc của luật nhằm đảm bảo các quyền lợi và nghĩa vụ về sau của các bên sau khi chuyển nhượng. Sau khi hoàn tất việc chuyển quyền theo đúng quy định của pháp luật, Bên nhận chuyển nhượng sẽ có đầy đủ các quyền chiếm hữu, sử dụng, định đoạt đối với tài sản xe đã được pháp luật công nhận hợp pháp.

Mục đích cuối cùng của sang tên xe ô tô đổi chủ là quy định bắt buộc nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả 2 bên.

Mức phạt với chủ xe không thực hiện những quy định mới trước 31/12 chủ xe ô tô sẽ bị phạt đến 8 triệu đồng nếu không làm thủ tục sang tên. Tại TpHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sang tên xe ô tô trọn gói tuy nhiên có rất ít đơn vị uy tín chất lượng. Video dưới đây tô châu đông á sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình này và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Một số trở ngại thủ tục pháp lý như thời gian, chi phí và tâm lý người dân “ngại thực hiện việc sang tên xe khi chuyển nhượng dẫn đến tình trạng xe không chính chủ lưu hành tràn lan. Mỗi xe có một đặc thù giấy tờ riêng cho việc rút hồ sơ và sang tên.

Những trường hợp xe bắt buộc phải sang tên đổi chủ: Từ công ty sang công ty, từ vợ sang chồng, sang tên xe công ty đã giải thể, sang tên xe khác tỉnh, cùng tỉnh…

Trong quá trình tác nghiệp, đội ngũ nhân viên của Tô Châu Đông á  sẽ thường xuyên liên hệ trao đổi trực tiếp với khách hàng đảm bảo mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng\

Sau video này bạn có nhu cầu sang tên thì hãy nhanh chóng gọi cho Tô Châu Đông Á nhé

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 702 Võ Nguyên Giáp, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533 Tư vấn và báo giá nhanh chóng
  • Email: [email protected]

Tin tức khác