Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô tại Bình Định

Bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô đã qua sử dụng hoặc bán chiếc xe của mình cho một ai đó tại Bình Định? Tuy nhiên thì bạn lại đang bị kẹt ở vấn đề giải quyết các loại giấy tờ sang tên và rút lại hồ sơ gốc của xe.

>>> Tìm hiểu thêm:

Bởi việc sang tên và rút hồ sơ gốc xe ô tô không phải là một việc đơn giản mà ai cũng làm được. Bởi vậy mà ở bài viết này Tô Châu Đông Á Group xin giới thiệu với các bạn dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô tại Bình Định của chúng tôi.

DỊCH VỤ SANG TÊN VÀ RÚT HỒ SƠ GỐC Ô TÔ TẠI BÌNH ĐỊNH

Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc tại Bình Định của Tô Châu Đông Á Group

Để có thể sang tên và rút hồ sơ gốc một chiếc xe ô tô thì các bạn cần tuân thủ làm theo từng bước trong quy trình làm việc của nhà nước. Tuy nhiên thì việc này sẽ rất mất thời gian và không phải ai cũng có thể làm được một cách dễ dàng.

Bởi vậy để tiết kiệm thời gian của khách hàng thì Tô Châu Đông Á Group xin gửi đến các bạn dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc ô tô tại Bình Định.

Đảm bảo khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, các bạn có thể yên tâm làm những việc quan trọng khác mà mọi giấy tờ của bạn vẫn được chúng tôi xử lý một cách nhanh chóng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ sang tên xe ô tô của Tô Châu Đông Á Group

Dịch vụ sang tên và rút hồ sơ gốc tại Bình Định của Masteri

Tô Châu Đông Á Group được biết đến là một đơn vị chuyên giải quyết các thủ tục sang tên và rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Bình Định một cách nhanh chóng với giá thành vô cùng hợp lý.

Chúng tôi được trang bị một đội ngũ luật sư có đầy đủ trình độ pháp lý và kinh nghiệm giúp bạn có thể giải quyết mọi giấy tờ và thủ tục một cách nhanh chóng và rõ ràng nhất.

Ngoài ra thì là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thì chúng tôi còn rất hiểu tâm lý của khách hàng mỗi khi đến với chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với đơn vị của chúng tôi.

Các loại giấy tờ mà khách hàng cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Mặc dù dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn lo hết những loại giấy tờ và thủ tục, nhưng khách hàng vẫn phải mang theo những loại giấy tờ quan trọng để chúng tôi có thể dựa vào đó để làm việc. Điển hình là các loại giấy tờ như sau:

  • Giấy đăng ký xe và sổ đăng kiểm của chiếc xe ô tô mà bạn định bán (đối với người bán).
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (đối với bên bán).
  •  Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước (đối với cả người mua và người bán).
  • Sổ hộ khẩu (đối với cả người mua và người bán).

Quy trình làm việc của đơn vị chúng tôi

Ngay khi khách hàng liên hệ với đơn vị của chúng tôi thì các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về dịch vụ của chúng tôi. Ngay sau đó thì đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để chúng tôi có thể làm thủ tục cho bạn.

Khi đã nộp đủ các loại giấy tờ và hồ sơ cần thiết thì các bạn chỉ cần đợi trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày là chúng tôi sẽ hoàn thành và bàn giao các loại giấy tờ này cho bạn.

Quy trình sang tên và rút hồ sơ tại Bình Định

Tuy nhiên, mặc dù dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng và đơn giản như vậy, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi luôn tân thủ đầy đủ các quy định và quy trình của nhà nước.

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về dịch vụ sang tên và rút giấy tờ của Tô Châu Đông Á Group gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU
⭐⭐⭐⭐ Địa chỉ: 702 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
⭐⭐⭐⭐ Chi nhánh Bình Định : Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
⭐⭐⭐⭐ Điện thoại: 0906 783 533 - 090 668 3533 - 0937 345 533 - 090 678 2533
Gọi ngay
Phone 090 678 3533

 

Tin tức khác