Top 8 hãng Taxi Biên Hòa Đồng Nai uy tín giá rẻ

Ngày nay taxi ngày càng đến gần với mọi người, thành phố Biên Hòa từ lâu đã quy tụ rất nhiều hãng taxi giá rẻ có thương hiệu. Hơn nữa, thành phố Biên Hòa, hoặc các khu vực khác ở Đồng Nai còn là nơi có nhiều dịch vụ và tour du lịch nổi tiếng, nếu bạn có dự định vui chơi tại nhà thì hãy thủ sẵn những số taxi dưới đây để phòng những trường hợp khẩn cấp nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

Top 8 hãng taxi biên hòa Đồng Nai uy tín giá rẻ

Chúng tôi thường xuyên cập nhật các hãng, số điện thoại taxi giá rẻ, chuyên nghiệp nhất để bạn tiện theo dõi và có thêm lựa chọn khi cần thiết.

Taxi giá rẻ Biên Hòa Đồng Nai

Tên thương hiệu cũng mô tả dịch vụ của doanh nghiệp này, phải không nào? Khi đến với Tổng đài Taxi Giá Rẻ Biên Hòa Đồng Nai, bạn sẽ được tận hưởng ngay phương tiện di chuyển an toàn, tiện nghi, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng các dịch vụ khác.

Taxi giá rẻ Biên Hòa, Đồng Nai

Liên hệ tổng đài taxi giá rẻ Biên Hòa Đồng Nai

  • Địa chỉ: 354/26 KP1, P. Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
  • ĐT: 0835599522
  • Email: [email protected]
  • Trang web: https://taxibienhoagiare.com/
Gọi ngay
Phone 0835599522

DONA Taxi

Nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng, DONA Taxi luôn phát triển vững mạnh. Tuân thủ phương châm: Uy tín - Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm - Nhanh chóng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phục vụ 24/24, với đông đảo tài xế sẵn sàng đợi gọi xe và điều phối đến điểm đón ngay, không để khách phải chờ đợi.

Dona Taxi

Với mục tiêu phát triển thương hiệu DONA Taxi Biên Hòa giá cả phải chăng, chúng tôi chỉ cho thuê những lái xe có phẩm chất văn hóa cao, tâm huyết với nghề, tính tình thân thiện, hòa đồng, coi niềm vui của khách hàng là thành công trong công việc.

Liên hệ DONA Taxi theo thông tin sau:

Taxi Phong Phú

Phong Phú là thương hiệu taxi tư nhân luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, đặc biệt là xe được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu đi xe của khách hàng. Hàng ngang.

Taxi Phong Phú

Taxi tải Thiên Bình không chỉ hoạt động tại khu vực Biên Hòa mà còn nhận khai thác các dịch vụ taxi đường dài, taxi sân bay, taxi du lịch, taxi hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng và cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo.

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Taxi VINASUN Biên Hòa

Đây là thương hiệu taxi quen thuộc với khách du lịch cũng như người dân địa phương. Chức năng nhận dạng rất đơn giản, đó là xe lấy tông màu trắng làm chủ đạo, bên cạnh có biển hiệu chữ “VINASUN”, số điện thoại đặt xe bên cạnh.

Không chỉ kinh doanh tại Biên Hòa, VinaSun còn phát triển mạnh mẽ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ tài xế phục vụ chuyên nghiệp, giá cả sòng phẳng, làm việc có trách nhiệm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Taxi Vinasun Biên Hòa

Vinasun Corporation sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình bằng việc tìm kiếm, tạo ra những giá trị tốt nhất, cung cấp những chuyến du lịch an toàn, giá rẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Biển Hồ nói riêng và cả nước nói chung.

Nếu hài lòng về VinaSun Taxi, bạn có thể liên hệ theo thông bên dưới:

  • ĐT: 02838 27 27 27
  • Trang web: http://www.vinasuntaxi.com/

Taxi Biên Hòa City

Với mong muốn đưa thương hiệu taxi Biên Hòa City ngày càng vươn xa, công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giá cả di chuyển của taxi tại Biên Hòa luôn ổn định và cạnh tranh, phù hợp với mọi túi tiền.

Taxi Biên Hòa City

Ngoài ra, Hãng Taxi Biên Hòa City còn cung cấp dịch vụ đưa đón khám chữa bệnh sân bay Tân Sơn Nhất, taxi liên tỉnh với giá ưu đãi chỉ 350.000 / 1 lượt. Sẽ rẻ hơn nếu bạn đăng ký vé khứ hồi chỉ 650.000 (không mất phí chờ đợi).

Taxi ở đây luôn được đầu tư đời mới, nội thất sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu đảm bảo khách hàng luôn hài lòng dù là khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ của Taxi Biên Hòa City. Đội ngũ tài xế nhiệt tình gắn bó với nghề lái xe từ nhỏ, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu tâm lý khách hàng, rất nhiệt tình hỗ trợ sách vở hay hành lý cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: 5 / 4A Tổ 30, Khu phố 2, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
  • ĐT: 0931 277 360
  • Trang web: https://taxigiarebienhoa.com/

Taxi MAI LINH

Các đặc điểm nhận dạng của hãng taxi này là “cuộc sống xanh”, “môi trường xanh” và “an toàn giao thông”. Mai Linh có uy tín lâu đời và có hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn được du khách nước ngoài ưa thích khi đi du lịch tại đất nước ta.

Taxi Mai Linh

Với phương châm “khách hàng là tất cả”, Mai Linh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đầu tư xe đời mới, trau dồi đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tích hợp nhiều công nghệ để phục vụ khách hàng. 

Thông tin liên hệ hãng taxi Mai Linh:

  • ĐT: 1055
  • Trang web: https://mailinh.vn/

 

Gọi ngay
Phone 1055

SÀI GÒN Taxi

Được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2010, là một ngày tuyệt vời và tốt lành cho sự ra đời của thương hiệu Taxi tải Sài Gòn và mong muốn đáp ứng lợi ích và nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Sau thành công của Taxi tải Sài Gòn tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, đã nhanh chóng mở rộng quy mô và cạnh tranh tại khu vực Đồng Nai, đặc biệt là Biên Hòa.

Sài Gòn Taxi

Tại đây, công tác đào tạo, giáo dục đội ngũ nhân viên và lái xe rất được chú trọng, luôn tạo cảm giác thân thiện, an tâm và hài lòng cho mọi khách hàng gần xa. Họ luôn lắng nghe ý kiến ​​của người tiêu dùng và lấy đó làm động lực để phát triển, nếu phản hồi chê taxi Sài Gòn thì họ cũng không buồn mà cảm ơn và rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

Chi tiết liên hệ hãng taxi:

  • Địa chỉ: 782A Quốc lộ 51, Phường An Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Tổng đài: (0251) 36 36 36 36
  • Trang web: http://saigontaxi.vn/

 

Taxi Đồng Nai

Có thể bạn chưa biết “Taxi Đồng Nai” là một trong những công ty vận tải hàng đầu đang phát triển vượt bậc trong phân khúc khách hàng vận chuyển bằng taxi tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Taxi Đồng Nai

Để theo kịp đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp tư nhân taxi Đồng Nai luôn nâng cao chất lượng phương tiện, tăng số lượng lái xe, đào tạo quy trình phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp. Đơn vị Taxi Đồng Nai luôn được khách hàng biết đến với đội ngũ tài xế vui tính, nhiệt tình, rất anh hùng và phục vụ quý khách tận tình mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn muốn đi tham quan, tham quan thành phố Biên Hòa hay thưởng thức ẩm thực đường 5 thì đừng quên gọi taxi 4 chỗ Đồng Nai nhé, nếu đi theo nhóm thì 7 chỗ vừa rộng rãi vừa tiết kiệm.

Liên hệ Taxi Đồng Nai theo thông tin sau:

  • ĐT: 02519999878
  • Trang web: https://taxi-dongnai.com

Lợi ích khi đi taxi ở Biên Hòa

Một số lợi ích khi di chuyển bằng các hãng taxi tại Biên Hòa mà chúng tôi đã đề xuất trên đây, bao gồm:

  • Thư giãn trên xe mà không cần phải tập trung lái xe.
  • Không cần quan tâm hay chú ý đến việc đậu xe vì mọi thứ đã được tài xế xử lý.
  • Thị trường taxi ngày càng trở nên cạnh tranh nên giá cả ngày càng rẻ.
  • Đi taxi an toàn hơn nhiều so với đi xe máy.
  • Hệ thống taxi ngày nay hầu hết là xe mới, rất sạch sẽ, sang trọng, đảm bảo tỉ mỉ làm hài lòng khách hàng.

Dù quen thuộc nhưng nhiều khách hàng còn tương đối lạ lẫm với các dịch vụ trên và không biết số bên, taxi. Hôm nay Booking Bất Động Sản tổng hợp 8 số điện thoại chấp nhận các hãng taxi đi sân bay Đồng Nai nổi tiếng, nếu tiết kiệm được sẽ có khi cần nhé!

Tin tức khác