Bán Cua Đinh Giống tại TPHCM - Tô Châu Đông Á Group

Khi nhắc tới TP.HCM chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới đây là nơi trung tâm kinh tế, có tốc độ phát triển nhanh chóng. Với dân số cực lớn, vì vậy nhu cầu về thực phẩm và đặc biệt là các sản phẩm thuộc nhóm hải sản được tiêu thụ là rất lớn. Cua Đinh là một loại hải sản được ưa chuộng tại TP.HCM đồng thời nó cũng có giá trị kinh tế rất cao, vậy nên được nhiều người ưa chuộng mua giống để kinh doanh. Vì vậy, nhu cầu mua Cua Đinh giống tại TP.HCM rất lớn và ngày càng gia tăng theo thời gian. Bởi việc nuôi giống Cua Đinh, đem tới cho hoạt động kinh doanh ổn định và có lợi nhuận đáng kể.

>>> Tham khảo ngay:

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm Cua Đinh giống để nuôi kinh doanh tại TP HCM thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Dưới đây chúng tôi, sẽ chia sẻ những kiến thức về giống Cua Đinh đồng thời giới thiệu với các bạn một đơn vị bán Cua Đinh giống uy tín, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định đáp ứng nhu cầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay dưới bài viết này nhé.

Tìm hiểu chi tiết về cua đinh

⭐⭐⭐ Loại Cua Đinh là động vật thuộc lớp bò sát nó còn có tên khoa học là Amyda Cartilaginea, đồng thời có họ với cả Rùa và Ba Ba chúng được phân bố nhiều ở Nam Trung Bộ và Nam Bộ. Cua Đinh nổi tiếng với chất lượng thị rất ngon và ngọt, thông thường mọi người sẽ dùng nó để làm món chiêu đãi khách quý hay trong các buổi tiệc lớn.
⭐⭐⭐ Cua Đinh có giá trị kinh tế rất cao giống như ba ba vậy, vì vậy thường có nhiều người hay bị nhầm lẫn giữa 2 loại này. Để phân biệt 2 loại này, có thể dựa vào một số đặc điểm về màu sắc và trọng lượng. Như Cua Đinh thường sẽ có trọng lượng nặng hơn và có màu sắc sậm hơn ba ba, ngoài ra trứng của Cua Đinh cũng to hơn nhiều. Thông thường trọng lượng của một con có thể nặng từ 5 kg – 15 kg, tuy nhiên nếu nuôi càng lâu thì nó có thể càng nặng hơn có thể lên tới 30 kg với một con Cua Đinh.

Giá cua đinh giống – cập nhập mới nhất

Hiện tại giá của Cua Đinh giống đang được quan tâm và tìm kiếm, rất nhiều bởi người nuôi thủy sản ở Việt Nam. Chính vì đây là thủy sản nên Cua Đinh rất dễ nuôi, khỏe ít bệnh, có sức sống tốt đồng thời chất lượng thịt cũng rất tốt có giá khá cao trên thị trường đồng thời còn có đầu ra ổn định. Giá của Cua Đinh giống, còn phụ thuộc vào chất lượng giống và mùa vụ ngoài ra còn nhiều yếu tố khác nữa.

Hiện nay, theo như những thông tin cập nhập mới nhất thì Cua Đinh giống tại Việt Nam đang có giá bán của rơi vào khoảng 450.000 đồng cho tới 500.000 đồng cho một con cua đinh 7 ngày tuổi. Và để nuôi được Cua Đinh, người nuôi sẽ cần phải đầu tư rất nhiều từ cơ sở hạ tầng, cua giống và nhiều thứ khác. Ví dụ như để nuôi được 100 con Cua Đinh, người nuôi cần đầu tư khoảng 500 triệu đồng cho mọi chi phí và trang thiết bị. Tuy nhiên thì, chắc chắn sau khi bán lứa đầu tiên người nuôi sẽ có thể kiếm được một khoản kha khá, đồng thời từ các lứa sau chi phí cơ sở hạ tầng cũng sẽ giảm đi.

Mua cua đinh giống ở đâu TP.HCM

Hiện nay thì, nhu cầu mua Cua Đinh giống tại TP.HCM đang được rất nhiều người quan tâm và vì đây là giống thủy sản có giá trị kinh tế cao, nên các bạn không thể tìm mua tại những đơn vị thông thường. Bạn cần tìm mua Cua Đinh giống, tại những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại giống thủy – hải sản. Để tìm được một đơn vị uy tín tại thành phố lớn như vậy, không phải việc dễ dàng vì vậy để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức xin giới thiệu Tô Châu Đông Á Group.

Khi tới với Tô Châu Đông Á Group, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp Cua Đinh giống tại TP.HCM. Là đơn vị, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi thủy – hải sản. Chúng tôi xin cam kết đảm bảo 100%, về chất lượng của Cua Đinh giống là hàng có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn và đã được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng.

Vì sao các bạn nên lựa chọn Tô Châu Đông Á Group

Đến với Tô Châu Đông Á Group, chúng tôi đảm bảo về quy trình chuẩn khép kín và nhân viên chăm sóc tận tình trong từng giai đoạn từ giống non cho với khi trưởng thành. Cam kết cả quá trình, chăm nuôi bằng các phương pháp tự nhiên không sử dụng các loại hóa chất hay thuốc để thúc đẩy tăng trưởng.

Đồng thời chúng tôi, còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản cùng với đó là cơ sở vật chất với trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo phục vụ được số lượng lớn Cua Đinh giống. Cùng với đó chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ và chứng nhận, đảm bảo quá trình giao nhận hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nếu như các bạn quan tâm tới Tô Châu Đông Á Group cung cấp Cua Đinh giống, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU ĐÔNG Á

MST: 3603653244
Hotline: 0906 783 533
Email: [email protected]

 

Tin tức khác