Địa chỉ cung cấp ba ba gai giống tại Quảng Ninh uy tín

Tô châu Đông Á bán ba ba giống tại quảng ninh

Tô Châu Đông Á xin chào mọi người.....

Ba ba hay còn được gọi là rùa mai mềm. Chúng thuộc họ rùa, là họ có tới 7 chi và 25 loài khác nhau phân bổ khắp thế giới. Tại Việt Nam, chúng Phân bổ khắp các tỉnh thành, chủ yếu là các tỉnh thành Miền Bắc và Miền Nam. Loài này trước giờ bên ngoài tự nhiên có rất nhiều. Tuy nhiên những năm gần đây baba ngoài tự nhiên khá ít do nhiều người đánh bắt về bán. Một số hộ qua quá trình cố gắng cho baba đẻ trong môi trường nuôi nhốt và đã thành công. Hiện nay baba xuất bán ra thị trường phần nhiều là baba nuôi. Chất lượng thịt không khác gì baba ngoài tự nhiên cả.

baba-gai-song-ma-to-chau-1
baba-gai-song-ma-to-chau-2

Tô Châu đông á group chuyên cung cấp ba ba gai giống sông mã chất lượng toàn quốc -lh 090 678 3533

Các loại giống baba hiện có

Hiện nay, các hộ nông dân chăn nuôi chủ yếu là 3 loại 3 baba phổ biến nhất tại Việt Nam, Sau đây là đặc điểm của 3 loại baba đó nhé.

Baba gai

Baba gai nhìn bên ngoài có thân hình khá xù xì. Trên lưng và rìa mai baba gai có các nút sần, phân bổ không đều. Quanh cổ baba gai có một lớp nọng khá dày. Mai baba gai thường có màu hơi ửng vàng và hơi sẫm màu xám, có những nốt chấm đen lỗ chỗ. Khi di chuyển chúng thường vươn dài cổ ra phía trước và thụt cổ lại khi có thiên địch hay có mối đe dọa từ bên ngoài.

Baba trơn

Khác với baba gai, bab trơn có mai trơn láng. Dưới bụng baba trơn không sần sùi như baba gai. Lúc mới nở da bụng baba trơn có màu đỏ. Sau đó chuyển dần hoàn toàn trắng lúc baba trưởng thành. Dưới bụng baba trơn lúc nhỏ thường có các chấm đen. Lớn lên các chấm đen cũng biến mất dần, khá khó nhìn thấy lúc chúng lớn lên.

Baba nam bộ ( cua đinh )

cua-dinh-nam-bo-to-chau-dong-a-1

Baba nam bộ có tên gọi thân thương khác là cua đinh. Như tên gọi của nó, loại này chủ yếu tập trung ở vùng Nam Bộ. Điểm nổi trội của loại baba nam bộ là lưng loài baba này có một đường sống lưng gù lên. Lúc nhỏ cua đinh thường có màu vàng. Bụng baba nam bộ có màu trắng giống baba trơn, tuy nhiên chúng lại không có các chấm đen như baba trơn ở Bụng. Việc phân biệt cua đinh và baba gai khá khó do chúng khá gần giống nhau.

VẬY Ở QUẢNG NINH, BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU KIẾM MỘT NƠI CHUYÊN CUNG CẤP BA BA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO, ĐẠT CHUẨN NHƯNG BẠN CHƯA BIẾT MUA Ở ĐÂU?

Thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho Tô Châu Đông Á nhé.

Tự hào là một trong số ít trang trại uy tín, nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng đã ghé thăm đang dần bỏ xa đối thử đã khẳng định vị thế của mình trong lòng bà con cả nước. Bên cạnh chất lượng, giá thành cũng trở thành lý do mà bà con không nên bỏ qua

Tô Châu Đông Á là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cung cấp giống baba hàng đầu có thương hiệu số 1 tại quảng ninh . Chất lượng cao nhưng giá lại rất rẻ, phù hợp với tất cả mọi người

✅ Giá chỉ 150-200k/ 1 con, giá rẻ nhất thị trường luôn, nuôi 2 năm có thể lên đến 3-5kg hoặc lâu hơn nưa có thể lên 10-15kg

✅ BA BA mang đến giá trị kinh tế và mang đến giá trị sức khỏe khi ăn. Người nuôi ba ba gai có thể thu về cho mình hàng tỷ đồng vào mỗi mùa thu hoạch con vật. Nếu tiến hành chăn nuôi ba ba gai đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo yêu cầu về đặc tính sinh sống bạn sẽ nhanh chóng thu lời.

Thịt của con vật được đánh giá có vị ngọt, tính bình mang đến công dụng dưỡng âm bổ huyết, kháng ung thư,… Những người có cơ địa ra mồ hôi nhiều, thân nhiệt nóng có thể sử dụng thịt ba ba để điều trị tình trạng này. Người mắc chứng lao phổi, xơ gan, đái tháo đường, bệnh về thận,… có thể sử dụng ba ba để giảm các triệu chứng bệnh. Vì nguyên nhân này nên giá bán ba ba gai cũng được đánh giá không hề rẻ tiền.

✅Nuôi baba cũng rất dễ nuôi, ít bị bệnh

✅Đội ngũ nhân viên Hiểu biết về ba ba, quy trình nuôi ba ba, kinh nghiệm dày dặn

✅Luôn cam kết gửi đến cho khách hàng những con baba chất lượng nhất, đảm bảo đầu ra, nói không với hàng kém chất lượng, bao check thoải mái

Sau video này bạn có nhu cầu mua baba thì hãy nhanh chóng liên hệ cho TÔ CHÂU ĐÔNG Á nhé

Gọi ngay
Phone 090 678 3533

 

 

Tin tức khác