Địa chỉ chuyên làm phù hiệu xe ô tô uy tín nhất tại Hà Nội

Dịch vụ làm phù hiệu xe ô tô tại hà nội giá hời

Tô châu Đông á xin chào mọi người ....

Tô châu đông á là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm phù hiệu xe ô tô nhanh chóng uy tín, giá rẻ đảm bảo đúng quy trình của pháp luật. Ngoài ra Tô Châu Đông á còn có các sản phẩm dịch vụ như làm  biển vàng, giấy phép kinh doanh vận tải, giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia, giấy phép liên vận Việt Nam Lào, rút hs gốc và sang tên, hộ chiếu,…..

Đặc biệt có làm giấy phép kinh doanh vận tải để làm luôn phù hiệu đứng tên công ty của các bạn luôn nhé

Đến với chúng tôi:

✅Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp lý nên mọi thủ tục sẽ diễn ra rất nhanh chóng từ 2-3 ngày làm việc

✅ Thủ tục đơn giản, có thể làm online tại nhà, chỉ cần chụp hình gửi qua zalo, ai cũngh có thể làm được

✅Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

✅Giao nhận giấy tờ tận nơi, bạn không cần phải đi xa

✅  Có nhận làm nhanh hoặc làm thường tuỳ nhu cầu của khách hàng

lam-phu-hieu-xe-o-to-ha-noi-2

Vậy phù hiệu xe tải là gì?

  • Phù hiệu xe tải có lẽ không phải là một thuật ngữ quá xa lạ đối với các tài xế và chủ xe nói chung. Người tham gia giao thông sở hữu phương tiện là xe tải ngoài việc phải quan tâm đến các vấn đề liên quan tới giấy phép xe hay các điều kiện về mặt năng lực chủ thể thì còn cần quan tâm tới việc gắn phù hiệu xe tải.

  • Hiện nay, việc gắn phù hiệu xe tải đang được nhiều người quan tâm khi mà ngày càng nhiều trường hợp người tham gia giao thông bị xử phạt vì hành vi không gắn phù hiệu xe. Video dưới đây sẽ giải đáp cho Quý khách hàng rõ hơn về vấn đề phù hiệu xe tải.

  • Phù hiệu xe tải là một hình thức khác của Giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô để thể hiện cách thức và mục đích sử dụng của xe, đây cũng là dấu hiệu để các cơ quan, lực lượng chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động vận tải của xe.

  • Phù hiệu xe tải được gắn ở vị trí dễ dàng quan sát thường là trên kính chắn gió phía bên phải của người lái xe. Đặc biệt chú ý rằng phù hiệu xe tải không được tẩy xóa hoặc sửa chữa các thông tin trên phù hiệu, biển hiệu.

  • Theo quy định của pháp luật, phù hiệu xe tải có giá trị 07 năm kể từ ngày được cấp Giấy phép kinh doanh vận tải và không được quá niên hạn sử dụng của xe. Điều này có nghĩa nếu niên hạn sử dụng của xe nhỏ hơn thời hạn có giá trị của Giấy phép kinh doanh vận tải thì thời hạn của phù hiệu xe sẽ nhỏ hơn 07 năm).

  • Các loại xe đã được cấp giấy phép kinh doanh vận tải thì bắt buộc phải thực hiện việc gắn phù hiệu cho xe.

to-chau-dong-a-lam-phu-hieu-xe-o-to-ha-noi-1

Vi phạm quy định gắn phù hiệu xe tải bị xử phạt như thế nào?

  1. Việc gắn phù hiệu xe tải là điều bắt buộc đối với loại hình xe này khi tham gia giao thông. Không đăng ký cấp phù hiệu xe tải là một trong những lỗi bị phạt khá nặng khi kinh doanh vận tải hàng hóa hoặc hành khách.

  2. So với Nghị định 46/2016/NĐ-CP về việc xử phạt chủ phương tiện vi phạm quy định về gắn phù hiệu ô tô thì Nghị định 100/2019/NĐ-CP đã bổ sung thêm mức phạt là tước quyền sử dụng phù hiệu ô tô từ 01 tháng đến 03 tháng ngoài việc bị xử phạt hành chính.

  3. Tại nghị định 100 cũng quy định lái xe có thể bị phạt tiền từ 5 đến 7 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 01 đến 03 tháng. Ngoài ra, chủ xe cũng có thể bị phạt tiền từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng, đối với doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì mức phạt sẽ là 12 đến 16 triệu đồng.

  4. Như vậy việc gắn phù hiệu xe tải cần phải thực hiện theo đúng quy định của phép luật nếu không thì sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

  5. Vậy khi bạn có nhu cầu làm phù hiệu ở hà nội thì hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho Tô Châu Đông Á nhé.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 78 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533
  • Email: [email protected]

 

Tin tức khác