Dịch vụ làm phù hiệu cho các loại xe tải trên toàn quốc

Dịch vụ làm phù hiệu xe tải toàn quốc

Tô Châu Đông Á là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên làm PHÙ HIỆU XE TẢI mà bạn không thể bỏ qua, Với thời gian nhanh nhất, uy tín chất lượng cam kết với quý khách hàng chỉ 2- 03 ngày là ra TEM PHÙ HIỆU XE TẢI có thể lưu hành chạy toàn quốc , theo đúng quy trình, pháp luật Việt Nam . Tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng.

✅Thủ tục đơn giản,thời gian xử lý nhanh chóng chỉ 02 ngày làm việc

✅ Báo giá làm phù hiệu ô tô nhanh chóng

✅ Làm việc qua zalo, chỉ cần chụp hình

✅ Nhận tem phù hiệu ô tô tận nhà, thu cod

✅ Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

✅ độii ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo 24/7

Phù hiệu xe hay còn  thường được gọi là tem xe là một loại giấy tờ được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền cho các đối tượng có hoạt động kinh doanh vận tải theo nghị định 86/2014/NĐ-CP và Thông tư 63/2014/TT-BGTVT.Đây là một hình thức khác của Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô nhằm thể hiện cách thức và mục đích sử dụng của xe và là dấu hiệu để các cơ quan, lực lượng chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động vận tải.

phu-hieu-xe-tai-toan-quoc-to-chau-dong-a-1

Mục đích của phù hiệu xe tải là gì?

  1. Mục đích của việc làm ra loại phù hiệu này là nhằm thể hiện cách thức và mục đích sử dụng của xe, là dấu hiệu giúp cơ quan chức năng cũng như lực lượng cảnh sát giao thông dễ dàng kiểm tra, giám sát phương tiện mà không cần xuất trình giấy phép kinh doanh vận tải.

  2. Bạn cần lưu ý rằng phù hiệu xe tải là ký hiệu của việc đã có giấy phép kinh doanh vận tải, bắt buộc phải được gắn trên kính xe ô tô nhưng không thay thế loại giấy tờ này khi có yêu cầu kiểm tra từ phía cơ quan chức năng. Nếu lực lượng công an yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ xe thì bạn vẫn phải cung cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh vận tải để kiểm tra..

  3. PHÙ HIỆU XE TẢI Gắn ở vị trí dễ quan sát trên kính chắn gió phía bên phải người lái xe.

  4. Có giá trị 07 năm đồng thời không được quá niên hạn sử dụng của xe.

  5. Các loại phù hiệu bao gồm: phù hiệu “XE CHẠY TUYẾN CỐ ĐỊNH”, “XE TAXI”, ‘ XE HỢP ĐỒNG”, “ XE CÔNG – TEN- NƠ, “XE TẢI”, “ XE TRUNG CHUYỂN”, “XE BUÝT”, “XE NỘI BỘ”

phu-hieu-xe-tai-toan-quoc-to-chau-dong-a-2

Các loại xe cần phải có phù hiệu xe tải:

  1. Xe vận tải hàng hóa: xe tải các loại, xe bồn, xe xitec, xe đầu kéo, xe siêu trường, siêu trọng

  2. Sử dụng phương tiện để vận chuyển hàng nguy hiểm theo quy định của Chính phủ về danh mục hàng nguy hiểm, vận chuyển hàng nguy hiểm và thẩm quyền cấp phép vận chuyển hàng nguy hiểm.

  3. Sử dụng phương tiện để vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng theo quy định về tải trọng, khổ giới hạn của đường bộ; lưu hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh xích trên đường bộ; vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng; giới hạn xếp hàng hóa trên phương tiện giao thông đường bộ khi tham gia giao thông trên đường bộ.

  4. Xe của công ty vận tải, doanh nghiệp , cá nhân đang kinh doanh vận tải .....

  5. Sử dụng phương tiện có khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông từ 10 tấn trở lên để vận chuyển hàng hóa.

Bạn đang có nhu cầu làm phù hiệu xe tải nhưng bạn lại bận không có thời gian để đi làm phù hiệu hoặc là nó quá phức tạp thì hãy nhanh chóng gọi và liên hệ cho Tô Châu Đông Á

Sau video này bạn có nhu cầu làm phfu hiệu xe ô tô trên toàn quốc thì hãy nhanh tay gọi cho Tô Châu Đông Á nha.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 258 Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533 tư vấn và báo giá
  • Email: [email protected]

 

Tin tức khác