Dịch vụ làm phù hiệu xe ô tô tại Bắc Ninh uy tín nhất

Làm phù hiệu ô tô tại BẮC NINH Giá siêu hời

lam-phu-hieu-xe-o-to-bac-ninh-to-chau-2

Xin các tất cả các bạn, Tô Châu Đông Á xin chúc các bạn có một ngày làm việc thật thuận lợi và vui vẻ.

Trong những năm gần đây Bắc Ninh đã và đang là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh, đặc biệt là trong ngành kinh doanh vận tải.

Bạn là một tài xế ô tô thuộc công ty, doanh nghiệp hay tài xế cá nhân, đang hoạt động kinh doanh vận tải, một trong những giấy tờ rất cần thiết bạn cần phải có và gắn trên xe đó chính là Phù Hiệu.

Phù hiệu ô tô ( tem xe) là một loại giấy tờ bắt buộc mà các xe muốn kinh doanh vận tải phải có. Đây là một mẫu chứng nhận được Sở Giao thông Vận tải cấp, có thời hạn nhất định.

Theo luật quy định các đối tượng là xe kinh doanh vận tải, gồm 2 loại: Xe vận tải hành khách, xe vận tải hàng hóa bắt buộc phải có gắn phù hiệu, nếu không có gắn phù hiệu ô tô, người điều khiển phương tiện có thể bị phạt tiền từ 5 - 7 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng. Bên cạnh đó, chủ xe cũng sẽ bị phạt tiền từ 6 - 8 triệu đồng, doanh nghiệp bị phạt 12 - 16 triệu đồng. 

Như vậy đối với các xe không kinh doanh vận tải hay chỉ sử dụng vì mục đích cá nhân, phục vụ nhu cầu nội bộ của doanh nghiệp thì không phải gắn phù hiệu.

 

Làm phù hiệu ô tô các bạn cũng nên tìm những nơi địa điểm cấp phù hiệu uy tín, hợp chuẩn và được cấp phép của bộ giao thông vận tải. Tô Châu Đông Á sẽ là một cái tên đáng để bạn lựa chọn, với hơn mười năm hoạt động đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 

lam-phu-hieu-xe-o-to-bac-ninh-to-chau-1

Với các ưu điểm của dịch vụ làm phù hiệu ô tô online của Tô Châu Đông Á Group:

  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp lí, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình làm thủ tục.

  • Uy tín, giấy tờ thật 100%, đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

  • Thời gian làm nhanh chóng 

  • Giá cả hợp lí cạnh tranh trên thị trường

  • Quá trình làm thủ tục khá đơn giản, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần làm online tại nhà.

  • Khi có kết quả, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi về tận nhà theo yêu cầu.

Đối với các xe kinh doanh vận tải, ngoài phù hiệu, cũng cần phải lắp đặt định vị hợp chuẩn, được cấp giấy phép của bộ giao thông vận tải. Nếu bạn chưa lắp đặt định vị cho xe ô tô thì cũng không thể làm phù hiệu được.

lam-phu-hieu-xe-o-to-bac-ninh-to-chau-3

Đến với Tô Châu Đông Á, bạn sẽ không cần phải mất thời gian vừa tìm nơi lắp đặt định vị vừa tìm nơi làm phù hiệu, chúng tôi còn có cả chương trình làm combo lắp đặt định vị + phù hiệu với mức giá siêu ưu đãi chỉ 1tr999k, rất tiện lợi phải không nào.

Trên Tay mình đang cầm là phù hiệu ô tô có ghi rõ biển số xe, thời hạn gia hạn, kí hiệu của hợp tác xã, và mã QR bạn chỉ cần dùng điện thoại check một cái là thông tin xe của bạn sẽ hiện ra đầy đủ.

Ngoài ra chúng tôi còn làm các giấy tờ ô tô khác như Liên vận Việt – Lào, Chứng nhận tập huấn nghiệp vụ lái xe, phòng cháy chữa cháy, hộ chiếu, visa Trung quốc…đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dich vụ của chúng tôi.

Liên hệ sdt 0964.998.533 để được tư vấn chi tiết hơn.

Hoặc lên websize: www.Tochaudonga.com để tìm hiểu về các sản phẩm của Tô Châu Đông Á

Mình là Chi – Tô Châu Đông Á, xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những video tiếp theo.

Gọi ngay
Phone 090 678 3533

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: Số 09 - Đường Nguyên Phi Ỷ Lan - Thành phố Bắc Ninh
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 678 2533 - 0937 345 533 - 0944 757 998
  • Email: [email protected]

 

 

Tin tức khác