Hướng dẫn làm phù hiệu xe ô tô UY TÍN tại Bình Dương

Dịch vụ làm phù hiệu xe ô tô uy tín giá rẻ tại bình dương

Ở Bình Dương, bạn đang có nhu cầu làm phù hiệu xe tải hay xe ô tô con nhưng chưa biết làm ở đâu cho uy tín mà giá lại rẻ , đặc biệt là có thể đăng kí chạy grab luôn thì hãy tham khảo qua Tô châu đông á nhé

lam-phu-hieu-xe-o-to-binh-duong-1

Tô Châu Đông Á là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên làm PHÙ HIỆU mà bạn không thể bỏ qua, Với thời gian nhanh nhất, uy tín chất lượng . cam kết với quý khách hàng chỉ 2- 03 ngày là ra TEM PHÙ HIỆU XE có thể lưu hành chạy toàn quốc , theo đúng quy trình, pháp luật Việt Nam . Tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng.

✅Thủ tục đơn giản,thời gian xử lý nhanh chóng chỉ 02 ngày làm việc

✅ Báo giá làm phù hiệu ô tô nhanh chóng

✅ Làm việc qua zalo, chỉ cần chụp hình, tư vấn viên giỏi chuyên môn, am hiểu pháp luật

✅ Nhận tem phù hiệu ô tô tận nhà

✅ Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, ko cung cấp cho bất kì ai

✅ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo 24/7

Phù hiệu ô tô hay còn thường được gọi là tem xe là một loại giấy tờ bắt buộc mà các xe muốn kinh doanh vận tải phải có. Đây là một mẫu chứng nhận được Sở Giao thông Vận tải cấp, có thời hạn nhất định.

Mỗi loại xe kinh doanh vận tải sẽ có phù hiệu và thời hạn khác nhau. Ví dụ: XE CHẠY TUYẾN CỐ ĐỊNH”, “XE BUÝT”, “XE TAXI”, XE HỢP ĐỒNG”, “XE CÔNG – TEN – NƠ”, “XE TẢI”, “XE TRUNG CHUYỂN.

Phù hiệu ô tô được gắn ở trên kính chắn gió phía bên phải lái xe, là nơi dễ quan sát. Phù hiệu xe phải được bảo quản kỹ càng, không được phép tẩy xóa hoặc sửa chữa các thông tin trên phù hiệu, biển hiệu khác với thông tin so với lúc đăng ký phù hiệu.

lam-phu-hieu-xe-o-to-binh-duong-2

Mục đích của phù hiệu xe tải là gì?

Mục đích của việc làm ra loại phù hiệu này là nhằm thể hiện cách thức và mục đích sử dụng của xe, là dấu hiệu giúp cơ quan chức năng cũng như lực lượng cảnh sát giao thông dễ dàng kiểm tra, giám sát phương tiện mà không cần xuất trình giấy phép kinh doanh vận tải.

Bạn cần lưu ý rằng phù hiệu xe tải là ký hiệu của việc đã có giấy phép kinh doanh vận tải, bắt buộc phải được gắn trên kính xe ô tô nhưng không thay thế loại giấy tờ này khi có yêu cầu kiểm tra từ phía cơ quan chức năng. Nếu lực lượng công an yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ xe thì bạn vẫn phải cung cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh vận tải để kiểm tra..

Phù hiệu xe ô tô được gắn ở vị trí dễ quan sát trên kính chắn gió phía bên phải người lái xe.

Có giá trị 07 năm đồng thời không được quá niên hạn sử dụng của xe.

Và hiện nay. Xử phạt người điều khiển xe ô tô tải, máy kéo và các loại xe tương tự xe ô tô vận chuyển hàng hóa vi phạm quy định về vận tải đường bộ

Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

Điều khiển xe không có hoặc không gắn phù hiệu theo quy định (đối với loại xe có quy định phải gắn phù hiệu) hoặc có phù hiệu nhưng đã hết giá trị sử dụng hoặc sử dụng phù hiệu không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

lam-phu-hieu-xe-o-to-binh-duong-3

Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung sau đây:

Thực hiện hành vi quy định tại Điểm d Khoản 6 Điều này bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng;

Như vậy, theo quy định trên, thì bạn điều khiển xe không gắn phù hiệu theo quy định thì hình thức phạt đầu tiên với lái xe là Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng. Bên cạnh đó còn bị áp dụng hình thức xử phạt bổ sung theo quy định tại Điểm c Khoản 9 Điều này, bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng.

Bạn đang có nhu cầu làm phù hiệu xe tải nhưng bạn lại bận không có thời gian để đi làm phù hiệu hoặc là nó quá phức tạp thì hãy nhanh chóng gọi và liên hệ cho Tô Châu Đông á nhé

Sau video này bạn có nhu cầu làm phù hiệu xe ô tô ở bình dương thì hãy nhanh tay gọi cho Tô Châu Đông Á nha.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 207 Xa Lộ Hà Nội, Phường Quyết Thắng , Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 0948.587.785 - 090 668 3533 - 090 678 3533
  • Email: [email protected]

Tin tức khác